I. Bảo hành
- Chúng tôi khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất và lắp đặt gây nên.
- Đối với các sản phẩm bị hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất hoặc đã hết thời hạn bảo hành, Nội thất APA cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa với chi phí thấp nhất.
II. Quy định bảo hành
1. Thời gian bảo hành
Nội thất APA cung cấp chính sách bảo hành tùy cho các sản phẩm, và được tính kể từ ngày mua hàng.
2. Phạm vi bảo hành
- Chính sách bảo hành áp dụng với sản phẩm còn trong hạn bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không bao gồm bất kỳ thiệt hại sau khi mua, hoặc khiếm khuyết và hư hỏng do sản phẩm không được sử dụng và bảo quản đúng cách.
III. Quy trình bảo hành
Vui lòng liên hệ 0902.043.139 hoặc email: noithatapa2020@gmail.com để trao đổi thêm thông tin về sản phẩm cần bảo hành.
Nội thất APA sẽ căn cứ theo quy định để áp dụng hình thức bảo hành là sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm.