description

Chính sách đổi trả hàng

Trường hợp được đổi, trả hàng:

1. Quý khách chỉ có thể đổi trả sản phẩm tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không nguyên vẹn hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển; hoặc sản phẩm được giao sai khác so với đơn đặt hàng ban đầu.

2. Sản phẩm đổi trả phải còn mới 100%, chưa được sử dụng, còn đầy đủ bao bì, tem nhãn, phiếu mua hàng.

3. Các sản phẩm đưa vào sử dụng không hoạt động bình thường do lỗi nhà sản xuất và không thể tiến hành sửa chữa theo chế độ bảo hành.

Trường hợp không được đổi, trả hàng:

1. Không áp dụng đổi trả trong trường hợp thay đổi nhu cầu sử dụng.

2. Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại. Khi sản phẩm đã được lắp đặt hoặc đã qua sử dụng và gặp lỗi kỹ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành đúng theo chính sách của Nội thất APA.

3. Hàng thiếu các hóa đơn, chứng từ, bao bì, tem nhãn liên quan.

4. Hàng khuyến mại.

Chi phí & Thời gian đổi trả hàng:

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng. Khi có nhu cầu đổi trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với Nội thất APA qua số điện thoại: 0902.043.139. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 1 tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

Hủy đơn hàng:

Trong trường hợp muốn hủy đơn hàng, quý khách cần báo yêu cầu hủy qua số điện thoại: 0902.043.139 trước khi đơn hàng được vận chuyển đến khách hàng.