description

  • Tin tức
  • Tham Khảo Ý Tưởng Mang Thiên Nhiên Vào Không Gian Sống

Tham Khảo Ý Tưởng Mang Thiên Nhiên Vào Không Gian Sống

Để có được giải pháp đưa thiên nhiên vào nhà phố và nhà chung cư từ những không gian tuyệt đẹp trong bài viết này, các kiến trúc sư và nhà thiết kế đã phải thảo luận thật kỹ lưỡng với chủ nhân ngôi nhà. Tìm ra phong cách cá nhân đặc sắc của họ và từ đó phác thảo lên các chi tiết thiết kế phù hợp nhất. Những không gian tự nhiên rộng lớn với rất nhiều loại cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe và những đường nét kiến trúc hiện đại, giúp mang thiên nhiên vào nhà một cách khéo léo. 

Việc lựa chọn những loại cây leo và cây cảnh treo tường xung quanh sân trong giúp mang đến một khung cảnh kì bí nhưng cực kì quyến rũ cho khu vườn. 

Phòng khách với góc nhìn tổng thể hướng ra ngoài sân vườn tạo sự hòa hợp cho không gian bên trong và khu sân vườn bên ngoài. 

Những màu sắc tươi tắn được sử dụng một cách khéo léo để tạo nên không gian gia đình hoàn hảo. Những bóng đèn thủy tinh ở bên trong khi bắt màu với hồ bơi ở ngoài vườn sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng mới lạ, mang lại cảm giác như cả không gian nhà bếp đều ở dưới mặt nước.

Thiết kế nhà đẹp với không gian bếp tươi trẻ và sáng tạo này thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy tận mắt nội thất của ngôi nhà vô cùng đáng yêu này, một khu vườn tươi tắn tuyệt đẹp kết hợp hoàn hảo với những chi tiết hiện đại thu hút. 

Đây là một phương án đưa thiên nhiên vào nhà chung cư rất phù hợp. Một căn phòng đầy nắng xinh đẹp với đủ loại thực vật đa dạng (xương rồng, cây cảnh) được đặt ngay cạnh cửa sổ lớn, mang đến một khung cảnh thiên nhiên hoàn hảo cho không gian căn hộ và nhà phố. 

Chỉ cần trượt nhẹ cánh cửa, bạn sẽ mở ra khung cảnh khu vườn hiện đại, một khu vực hoàn hảo cho bọn trẻ chơi đùa. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể vừa chuyện trò vừa nhìn ra tiểu cảnh góc thiên nhiên trong nhà đầy lôi cuốn này. 

Việc mang thiên nhiên vào căn hộ và nhà phố góp phần không nhỏ tạo nên những cảm xúc tốt đẹp, đem đến nguồn năng lượng tự nhiên vô cùng cần thiết.

NỘI THẤT APA – TINH TẾ TRONG TỪNG CHI TIẾT với đội ngũ thiết kế lâu năm và chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng từ tư vấn đến cách bài trí sản phẩm tối ưu nhất trong không gian sống nhà bạn. NỘI THẤT APA sẽ là sự lựa chọn không gian nội thất hoàn hảo, chuẩn GU cho mỗi khách hàng. “BẠN” sẽ được trải nghiệm một không gian sống đúng nghĩa từ những nghệ nhân đầy tâm huyết. Tham khảo thêm về các dự án mà Nội Thất APA đã thực hiện tại đây. Hoặc liên hệ: 0902 043 139 để được tư vấn!